27657 kết quả phù hợp với "sản phẩm du lịch"
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm
15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Tạo bản sắc du lịch từ sản phẩm quà tặng
Hưởng ứng sự kiện “Hội nghị Diễn đàn Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9”, UBND thành phố Hà Nội tổ chức hơn 100 gian hàng quảng bá giới thiệu hàng lưu niệm thủ đô năm 2023 tại khu vực Văn Miếu - Quốc Tử Giám từ 15-17/9.
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
Tối 24/11 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm – phụ cận và khu phố cổ Hà Nội. Theo đó, đã có 15 sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội được lựa chọn giới thiệu đến công chúng.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.
Tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch mới
(HanoiTV) - Sáng 20/9, Đoàn kiểm tra số 01 của Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở TP. Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Du lịch Hà Nội.
Ẩm thực Hà Nội - Sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon mà từ lâu người ta thường coi là tinh hoa đất Kinh kỳ, chứa đựng chiều dài văn hóa, sự khéo léo và tinh tế của người Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Phát triển du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP
Thời gian tới, OCOP Hà Nội định hướng phát triển gian hàng đầu tiên tại thị trường quốc tế, cụ thể là châu Âu. Công tác gắn liền phát triển các sản phẩm OCOP với việc phát triển du lịch các làng nghề cũng được Hà Nội đẩy mạnh và phát huy.
Dù lượn - sản phẩm hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Và để có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thì dù lượn được xem là trải nghiệm không thể bỏ qua.
Chuyển đổi số gắn với sản phẩm du lịch đặc thù
Chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết, xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Chuyển đổi số sẽ giúp các đơn vị tổ chức dịch vụ tiếp cận du khách một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Đa dạng hóa sản phẩm du lịch để thu hút khách
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là khoảng thời gian thuận lợi để đón và phục vụ du khách trong và ngoài nước tham quan du lịch. Do đó, phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng, đồng thời nghiên cứu sản phẩm du lịch kết hợp di sản, du lịch mua sắm… là những chiến lược mà các doanh nghiệp lữ hành hướng đến để thu hút khách hàng.
Nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội được ra mắt
Nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc của Hà Nội đã được ra mắt, mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, từ đó kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu của du khách để phát triển kinh tế du lịch Thủ đô.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo phát triển du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Hà Nội đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch bằng việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo trong phát triển du lịch Thủ đô, nâng cao chất lượng điểm đến và các cơ sở lưu trú nhằm giữ chân du khách dài ngày. Đây cũng là chủ đề chính của buổi tọa đàm do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì diễn ra sáng 23/9.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022
Với mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh thành phố, Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 10-13/11) tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn
Tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù và phát triển kinh tế đêm, đó là gợi mở của Thủ tướng Chính phủ với các địa phương, trong đó có Hà Nội, để du lịch tăng doanh thu, tăng trải nghiệm, thu hút du khách. Đây cũng là hướng đi mà Hà Nội đang nỗ lực thực hiện để đánh thức những tiềm năng du lịch.
15 sản phẩm du lịch đêm phải trải nghiệm của Hà Nội
Tiếp tục giúp du khách trong và ngoài nước có thêm những trải nghiệm thú vị khi đến thăm Thủ đô - sản phẩm du lịch đêm Hà Nội - giới thiệu không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng 'Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm' vừa ra mắt vào ngày 24/11.
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc
Tối qua (24/11), tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 phố Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội, phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội – Điểm chạm của những xúc cảm”. Tại lễ ra mắt, 15 sản phẩm du lịch đêm độc đáo đã được lựa chọn để giới thiệu tới du khách.
Sắp có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm ở Hà Nội
Nhằm đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2023-2025, Sở Du lịch Hà Nội đã ban hành Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn. Mục tiêu là sẽ có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm gồm chợ Hoa quảng An, Tây Hồ; dịch vụ ăn uống về đêm tại xã Đông Xuân huyện Quốc Oai, điểm Văn hóa ẩm thực Vân Đình, Làng nghề sản xuất hương xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Hoa Dã quỳ - sản phẩm du lịch hấp dẫn ở Thủ đô
(HanoiTV) - Vào tháng 11 và 12 hàng năm, hoa Dã quỳ ở Vườn Quốc gia Ba Vì đúng mùa nở rộ, cả núi rừng ngập tràn sắc vàng của hoa. Mỗi ngày, có hàng nghìn du khách đến đây cùng thưởng lãm và chụp ảnh cùng loài hoa này. Thành phố Hà Nội đang có kế hoạch xây dựng hình ảnh mùa hoa Dã quỳ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo ở Thủ đô.
VITM Hà Nội cung cấp hơn 10.000 tour, sản phẩm du lịch
Sau bốn ngày diễn ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội đã thu hút gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc; hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) -Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) - Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Kích cầu du lịch di sản
(HanoiTV) – So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ, thì di tích chính là nơi giải mã những tò mò đó.
Hà Nội biến văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc
(HanoiTV) - Ngành du lịch Hà Nội đang xây dựng văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc đậm chất Hà thành, thu hút khách du lịch đến với Thủ đô.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Hà Nội: Du lịch và Di sản
Những di sản văn hóa phi vật thể; gần 6.000 di tích văn hóa, lịch sử, trong đó khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long được công nhận là di sản văn hóa thế giới, là nền tảng để Hà Nội xây dựng loại hình du lịch di sản đặc sắc và hấp dẫn.
Xây dựng Hoàng Thành là một sản phẩm du lịch tiêu biểu, chất lượng cao
(HanoiTV) - Chiều 19/11, đoàn kiểm tra của Ban thường vụ Thành ủy do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, UVTW Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy dẫn đầu, làm việc với Đảng ủy Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội
Bát Tràng cần tập trung phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Sáng 15/9, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình số 02 của Thành ủy đã đi thăm, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh và xây dựng sản phẩm OCOP tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm).
Hà Nội những góc nhìn: Phát triển sản phẩm du lịch địa phương cho Hà Nội
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Ba, ngày 29/5/2018, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Phát triển sản phẩm du lịch địa phương cho Hà Nội”. Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội và ông Nguyễn Hồng Đài - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Du lịch Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương - ATP Travel.
Sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội tại huyện Ba Vì, Mỹ Đức, Mê Linh
Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Ba Vì, Mỹ Đức và Mê Linh tổ chức Festival Nông sản sản phẩm OCOP năm 2022 để quảng bá sâu rộng thương hiệu và sản phẩm, những mô hình nông nghiệp liên kết với du lịch sinh thái đến với khách tham quan và người tiêu dùng thủ đô.
Agribank rao bán loạt bất động sản du lịch
Ngân hàng Agribank rao bán khoản nợ nghìn tỷ đồng là bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn tại khu du lịch.
Kết nối di sản để phát triển du lịch
"Kết nối di sản để phát triển du lịch" là chủ đề xuyên suốt của lễ hội Du lịch Hà Nội 2023. Sự kiện mong muốn giới thiệu những giá trị không chỉ trong một không gian của điểm di sản mà kết nối liền mạch bởi những câu chuyện về văn hóa, lịch sử giữa các điểm di sản với nhau. Sau 4 ngày diễn ra lễ hội Du lịch Hà Nội 2023, du khách trong nước và quốc tế đã được tham quan, trải nghiệm nhiều hoạt động sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Hà Nội: an toàn thực phẩm tại các điểm du lịch
Hà Nội hiện có 33 khu, điểm du lịch đã được công nhận cấp thành phố. Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới, mỗi du khách thường chi trung bình 1/3 tổng chi phí của chuyến đi cho các hoạt động liên quan ẩm thực. Bởi vậy, cùng các chương trình kích cầu du lịch với các sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn thu hút du khách đến lưu trú dài ngày, các điểm du lịch trên địa bàn thành phố còn duy trì tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Trung Quốc: Du lịch thúc đẩy ngành sản xuất vali
Cùng với sự phục hồi trở lại của ngành du lịch trên khắp thế giới, nhu cầu về vali và túi xách cũng không ngừng tăng lên. Thành phố Nghĩa Ô, nơi tập trung các xưởng sản xuất vali và túi xách của Trung Quốc đang chứng kiến doanh số tăng mạnh trong những tháng qua.
Bất động sản du lịch tiếp tục gặp khó khăn
Ở phân khúc BĐS du lịch - nghỉ dưỡng, thời gian tới vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Vướng mắc về pháp lý chưa được tháo gỡ, tâm lý nhà đầu tư bị ảnh hưởng sau những sự cố về việc chi trả các khoản cam kết lợi nhuận, tiến độ bàn giao, tín dụng bị siết chặt, lãi suất tăng cao... Do đó, ít nhất trong năm 2023, nhiều khả năng thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục gặp khó khăn với mức thanh khoản trung bình - thấp và khó có những đột biến trong ngắn hạn.
Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc nhờ du lịch
Việc ngành du lịch phục hồi mạnh mẽ đang là căn cứ để các chuyên gia dự báo nguồn cung bất động sản du lịch nghỉ dưỡng năm 2024 sẽ cải thiện khoảng 20% so với năm 2023.
Khai mạc Festival nông sản văn hóa ẩm thực du lịch
Festival nông sản văn hóa ẩm thực du lịch huyện Đan Phượng năm 2023 đã chính thức khai mạc tại Khu Di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật quốc gia Đền Văn Hiến, xã Hạ Mỗ.
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Phát huy giá trị di sản thúc đẩy du lịch Thủ đô
Thông qua nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá, hướng dẫn trải nghiệm, tìm hiểu về giá trị độc đáo, riêng có của nhiều di sản văn hóa của Thủ đô và cả nước, Hà Nội - thành viên của Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO, đã và đang tạo ra nhiều điểm nhấn độc đáo, ấn tượng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch thành phố.
Du lịch phục hồi, bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi
Năm 2023 qua đi dù còn nhiều khó khăn nhưng ngành du lịch nước ta đã ghi nhận các tín hiệu tích cực. Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, trong quý IV lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn hai lần cùng kỳ năm trước.